วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2559

คุณอยากรู้ไหมวันเกิดคุณเหมาะกับการปลูกต้นไม้มงคลประเภทไหน


คุณอยากรู้ไหมวันเกิดคุณเหมาะกับการปลูกต้นไม้มงคลประเภทไหน เพื่อให้เป็นสิริมงคลกับชีวิต วันนี้ทางเว็บไซด์ job งาน part time มีเรื่องราวดีๆ สำหรับคนที่เกิดในวันจันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เลือกปลูกไม้ให้เหมาะกับวันเกิดของตนเอง

คนเกิดวันจันทร์
ดอกไม้ประจำวันเกิดคือดอกไม้ที่มีสีขาวและสีเหลือง เช่น ดอกมะลิ ดอกจำปา ดอกจำปี ดอกกุหลาบขาว เพราะคนเกิดวันจันทร์มักอ่อนไหวง่าย โรแมนติก และอ่อนโยน
คนเกิดวันอังคาร
ดอกไม้ประจำวันเกิดคือดอกไม้ที่มีสีแดงและชมพูอมม่วง เช่น ดอกกุหลาบ ดอกเข็ม ดอกโป๊ยเซียน ดอกชบา เพราะคนเกิดวันอังคารมักเป็นคนกล้าหาญ ใจร้อนวู่วาม แต่มีความจริงใจ
คนเกิดวันพุธ
ดอกไม้ประจำวันเกิดคือดอกไม้ที่มีสีเหลือง เช่น ดอกกล้วย ชบา ดอกกุหลาบ ดอกกวนอิมและพลูด่าง เพราะคนที่เกิดวันพุธมักมีโลกส่วนตัวสูง ช่างฝัน และใจกว้างมากเกินไป
คนเกิดวันพฤหัสบดี
ดอกไม้ประจำวันเกิดคือดอกไม้ที่มีสีขาว เช่น ดอกมะลิ ดอกพุด ดอกกุหลาบ ดอกราตรี เพราะคนที่เกิดวันพฤหัสบดีมักเป็นคนเจ้าชู้ สุภาพ อ่อนโยน และมีอารมณ์ขัน
คนเกิดวันศุกร์
ดอกไม้ประจำวันเกิดคือดอกไม้ที่มีสีแดงและชมพู เช่น กุหลาบ โป๊ยเซียน ดอกเข็ม ดอกโกศล เพราะคนที่เกิดวันศุกร์เป็นคนมีบุคลิกดี รักสวยรักงาม ชอบความหรูหราและมีน้ำใจ
คนเกิดวันเสาร์
ดอกไม้ประจำวันเกิดคือดอกไม้ที่มีสีม่วงปน เช่น ดอกเยบีร่า เพราะคนที่เกิดวันเสาร์เป็นคนกล้าแกร่ง กล้าหาญ บ้าบิ่น มีความอดทนสูง ไม่ชอบอะไรจำเจ
คนเกิดวันอาทิตย์
ดอกไม้ประจำวันเกิดคือดอกไม้ที่มีสีเหลืองและส้ม เช่น โป๊ยเซียน ดอกจำปา ดอกชบา ดอกโกศล เพราะคนที่เกิดวันเสาร์เป็นคนสุภาพ อ่อนโยน รักการผจญภัยและเข้าสังคม
ขอบคุณแหล่งข้อมูลจาก http://horoscope.sanook.com/73929/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น