วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ทำงาน part time ยามว่าง งานแพ็คขนมจำหน่าย งานฝีมือทำที่บ้าน 2560 เพื่อเพิ่มรายได้พิเศษ


ทำงาน part time ยามว่าง งานแพ็คขนมจำหน่าย งานฝีมือทำที่บ้าน 2560 เพื่อเพิ่มรายได้พิเศษ เป็นการลดต้นทุนในการจำหน่ายขนม หากเรามีไอเดียในการจัดทำแพ็คเกจที่สวยงานเป็นที่น่าต้องตาต้องใจ ทำให้ขนมจำหน่ายออกได้ไม่ยาก สนใจทำงาน part time สร้างรายได้เสริมด้วยตนเอง ลองอ่านข้อความข้างล่างท้ายนี้

งานแพ็คของมาทําที่บ้าน แพ็คกิ้งถุงขนม ลงทุนน้อย รายได้ดีสามารถทำได้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นวัยเรียน วัยทำงาน แม่บ้าน บุคคลทั่วไป ขอแค่เรามีเวลาว่าง ซึ่งการที่จะรับงานแพ็คกิ้งถุงขนม โดยรับงานมาทำที่บ้านได้นั้น สามารถทำได้ 2 แบบคือ การแพ็คแบบเป็นถุง กับการแพ็คแบบเป็นแผง เรามาดูกันเลยดีกว่า

งานแพ็คของมาทําที่บ้าน แพ็คกิ้งถุงขนม งานฝีมือ รายได้เสริม งานพิเศษ

1. การแพ็คขนมแบบเป็นถุง
- ถ้าเราจะแพ็คแบบเป็นถุง เราจะเห็นวางขายได้ตามร้านอาหารทั่วๆไป ร้านกาแฟ หรือร้านขายของฝาก ที่คนทั่วส่วนใหญ่ต้องใช้เวลานั่งกินอยู่ในร้าน แล้วซื้อมากินเล่นเป็นอาหารว่าง หรือซื้อกลับไปฝากคนอื่น ขนมส่วนใหญ่เป็นประเภทขนมอบกรอบ เช่น ขนมปังกระเทียม ทองม้วน ทองพับ กล้วยอบ กล้วยกวน หมึกแดดเดียว ราคาขายประมาณถุงละ 20-30 บาท


2. การแพ็คขนมแบบเป็นแผง
- ส่วนการแพ็คขนมเป็นแผง ส่วนใหญ่เราจะเห็นได้ตามร้านขายของชำทั่วๆไปแถวบ้านเรา จะเป็นประเภทขนมคบเคี้ยวหรือของกินเล่นต่างๆ ราคาจะอยู่กับประมาณถุงละ 5-10 บาท เช่น บ๊วยรสต่างๆ ถั่วลิสง ขนมกรอบๆ


*** แนะนำสำหรับคนที่พอมีฝีมือในการทำขนมและมีเวลาว่าง ท่านสามารถทำขนมด้วยตนเองอยู่ที่บ้านได้ จะช่วยประหยัดต้นทุนในการทำ โดยไม่ต้องไปซื้อขนมจากที่อื่นนำมาแพ็คขาย ทำให้มีกำไรมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น