วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Veneto ที่พักผ่อนหย่อนใจ ณ สวนผึ้ง


Veneto ที่พักผ่อนหย่อนใจ ณ สวนผึ้ง ถ้าใครได้มาเที่ยว และสัมผัสกับบรรยากาศทางธรรมชาติที่ลงตัว เหมาะมากสำหรับคู่รัก สามารถสร้างความโรแมนติกให้กับผู้ที่มาเที่ยว หลายท่านประทับใจและกลับมาที่นี่อีกครั้งแล้วครั้งเล่า Veneto สวนผึ้งไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน




เวเนโต้สวนผึ้ง ดินแดนมหัศจรรย์แห่งความรัก สถานที่พักผ่อนหย่อนใจแห่งใหม่ของอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรีโดยการจำลองบรรยากาศอันแสนโรแมนติกของ เมืองในแคว้น Veneto ดึงความงดงามของสถาปัตยกรรมตะวันตกแนวอิตาลีแบบ Venice และการ ตกแต่งแนวกรีซแบบ Santorini และ Mykonos มาผสมผสานกันอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยตัวอาคารสีขาวสะอาดตา ตัดกับสีน้ำเงินสด ท่ามกลางอ้อมกอดของธรรมชาติ ขุนเขา สายน้ำ และสวนสวยจากแมกไม้นานาพันธุ์นอกจากนั้นคุณจะได้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น กิจกรรมงานวัด ปาลูกโป่ง ยิงปืน ปากระป๋อง ฯลฯ รวมไปถึงจุดถ่ายภาพน่ารักๆเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร อีกกว่า 200 จุด สำหรับผู้มาเยือนแบบคู่รัก เราก็มีกิจกรรมหวานๆเก๋ๆไว้รองรับให้กับทุกคู่รักด้วยเช่นกัน อาทิกิจกรรมกุญแจคล้องรัก โดยการร่วมสร้างแรงอธิฐานแห่งรักแท้ต่อหน้าน้องคิวปิดตัวน้อยที่บริเวณลานน้ำพุใจกลางดินแดนแห่งความรักแห่งนี้เพื่อเพิ่มความหวาน ประสานสายใยรักแท้ที่จะถูกคล้องสองหัวใจให้แน่นแฟ้น เป็นหนึ่งเดียวผ่านกิจกรรมคล้องแม่กุญแจสุดโรแมนติก ที่คุณและคู่รักของคุณจะประทับใจ
ไปชั่วนิจนิรันดร์ อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆที่อยากแนะนำและถือว่าเป็นไฮไลท์ของ เวเนโต้สวนผึ้ง แห่งนี้ก็คือ กิจกรรมปั่นจักรยานน้ำ ท่ามกลางทิวเขาที่ โอบล้อมด้วยสวนสวยบนทะเลสาบกว่า 20 ไร่ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สบายๆไปกับเจ้าจักรยานน้ำล้อโตๆสุดเท่ห์ไม่ซ้ำแบบใคร หนึ่งเดียว ในอำเภอสวนผึ้ง จะปั่นร่วมกันแบบคู่รัก หรือแบบครอบครัวก็สุขใจไม่แพ้กัน ที่สำคัญยังถือเป็นการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพไปในตัวอีก
Veneto สวนผึ้ง ศูนย์รวมความสุขของคู่รัก จุดแวะพักผ่อนของครอบครัว แหล่งช๊อป/ทัวร์ของนักถ่ายรูป บทสรุปอันแสนลงตัวของการท่องเที่ยวสไตล์สวนผึ้งที่คุณจะตราตรึงไว้ในหัวใจไม่มีวันลืม!!!!
อีกทั้ง เวเนโต้สวนผึ้ง มีโปรเจกใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี2558 นั่นก็คือ “Suanphueng 4d Art Gallery” อีก
ด้วย มิติใหม่แห่งการถ่ายภาพ มิติในรูปแบบที่แตกต่าง แห่งแรกและแห่งเดี่ยว ที่คุณจะได้ถ่ายภาพในมุมมองรูปแบบ 360 องศา ที่แปลกตาไม่ซ้ำใคร ก้าวสู้ความประทับใจในโลกที่เหนือจิตนาการ เพื่อตอกย้ำความเป็นสถานที่พักผ่อน ที่รวบรวมทั้งความรัก ความสุข ความสนุกสนานของทุกเพศทุกวัยอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น