วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

งานสานตะกร้า หารายได้เสริม ทำงาน part time เป็นงานฝีมือทำที่บ้านได้



งานสานตะกร้า หารายได้เสริม ทำงาน part time เป็นงานฝีมือทำที่บ้านได้ รับงานทําที่บ้าน 2558 งานฝีมือสานกระเป๋า เพื่อเป็นรายได้เสริม ค่าแรงดี แนะนำท่านที่สนใจหางานทําที่บ้าน งาน hand made งานประดิษฐ์รายได้ดี งานฝีมือทำได้ทั้งแบบมัดจำ และ DVD สอนงาน งานง่ายๆ ทำได้ทุกเพศ-ทุกวัย ไม่จำกัดจำนวน มีงานให้ทำจำนวนมาก


สำหรับผู้ที่สนใจ รับงานไปทำที่บ้าน เรามีให้เลือกทำ 2 แบบ คือ

1. แบบมัดจำ
ค่าแรงจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายของงาน ตัวอย่างเช่น 
งานสานเส้นพลาสติกเป็นกระเป๋า ได้ค่าแรงใบละ 25 บาท 1 ชุดทำได้ 60 ใบ
จะได้ค่าแรงอยู่ที่ 1,500 บาทต่อครั้ง แต่ถ้าสานเฉพาะหูจะได้ 756 บาท/ครั้ง (งานง่ายกว่า ค่าแรงน้อยกว่า)
ดังนั้นเราแนะนำ ให้ทำงานสานกระเป๋า ค่าแรงจะดีกว่า คือ 1,500 บาท/ครั้ง

2. แบบ DVD
เราจะมีอุปกรณ์ในการฝึกทำ สามารถหาซื้ออุปกรณ์เองหรือซื้อกับเราได้
การรับซื้องาน เราซื้อกระเป๋าแบบไร้หู ใบละ 45 บาท
งาน 2 ม้วนทำได้ประมาณ 72 ใบ เราจะได้ประมาณ 3,240 บาท
หักต้นทุน 1,600 บาท จะได้กำไร 1,640 บาท

*** แบบมัดจำ ทางร้านโพธิ์ทองมีค่ามัดจำ 5,200 บาท (มี DVD สอนงาน และตัวอย่างงาน) ส่งงานครบ 20 ครั้ง คืนเงินมัดจำทันที ถ้าท่านใดไม่มั่นใจ ว่าจะทำได้ครบ 20 ครั้ง โปรดเลือกทำแบบ DVD แทน เพราะว่าถ้ายังส่งงานไม่ครบ 20 ครั้ง เราจะไม่คืนเงินมัดจำให้ ไม่ว่าจะกรณีใดๆ ทั้งสิ้น งานไม่มีกำหนดส่ง มีงานให้ทำเรื่อยๆ 

สอบถามรายละเอียด
Call Center 084-083-2121 , 02-732-8840

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น