วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

งานไอเดีย สร้างกำไรงาม หารายได้เสริม,part time

ไอเดียโฆษณา


งานไอเดีย สร้างกำไรงาม หารายได้เสริม,part time เป็นงานที่เพิ่มมูลค่า ค่านิยมสมัยใหม่ เป็นอาชีพเสริมที่สร้างรายได้อย่างรวดเร็ว นำเอาไอเดียเก๋ๆ มาใช้ให้เกิดประโยชน์



ผมเห็นไอเดียโฆษณาตัวนี้แล้วก็น่าดีใจมิใช่น้อยครับ อมยิ้มอยู่ในใจ เพราะอะไรหรือครับ ก็เพราะว่า ผมเองได้เคยคิดไอเดียแบบนี้เอาไว้แล้วเขียนบทความเกี่ยวกับการเล่นที่ ฉลากติดข้างขวด หรือ แพคเกจจิ้ง นั้นเองครับ และที่ชอบใจอีกอย่าง
Related Posts with Thumbnails

ที่อย่างน้อยก็มีใครบางคนหยิบไอเดียดีๆ ที่ผมเคยเขียนเอาไว้เมื่อ 3 ปีที่แล้วเอาไปใช้ (เรื่องการทำแพคเกจจิ้ง)
จนสินค้าของเขาขายดิบขายดี ติดใจวัยรุ่นกันยกใหญ่ ดีใจด้วยจริง ๆ ครับ
เอ๊……หรือผมอาจจะเข้าข้างตัวเองก็ไปเองได้ ทีม ครีเอท ของบริษัทดังกล่าวอาจจะไม่ได้มาเห็นบทความที่ผมเขียนเอาไว้ก็เป็นได้ บางที่เขาอาจจะมีไอเดียคิดตรงกับผมก็เป็นไปได้อีกนั้นแหละ…… 5555
ไอเดียโฆษณา

แต่ที่ผมเขียนบทความในวันนี้ ผมไม่ได้จะมาทักท้วงว่าใครคิดได้ก่อน หรือหลังหรอกนะครับ เพียงแต่จะมาพูดถึงว่า การที่เรามี ไอเดียที่ต่างก็ไม่ได้ทำให้เราเสียหายอะไร กลับกลายเป็นผลดีซะด้วยซ้ำ เราไม่ได้ไปเปลี่ยนแปลงคุณภาพของสินค้าที่ดีอยู่แล้ว เพียงแต่เรามาเล่นกับ แพคเกจจิ้ง เท่านั้นเอง
เพื่อน ๆ ที่มีสินค้าอยู่แล้วก็สามารถนำไอเดียนี้มาได้เช่นกันครับ ลองคิดถึง แพคเกจจิ้ง สวย ๆ แปลก ๆ หรืออาจจะเล่นคำให้มันรู้สึกสนุกก็ได้ ไม่เสียหายครับ อะไรที่มันแปลกใหม่ย่อมเป็นสิ่งที่น่าสนใจแน่นอนครับ
ไอเดียโฆษณา

อย่าได้ดูถูกหรือมองข้ามสิ่งละอันพันละน้อย อะไรที่เป็นเรื่องเล็กน้อย อาจจะมีผลสร้างผลกำไนให้เราได้โดยที่เราไม่ทันคิดก็เป็นไปได้เสมอครับ ดังเช่น บริษัทโคคา-โคล่า ครับ สุดยอดจริง ๆ
By : อ้ายแป้บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น