วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เชิญชวนเที่ยวงานวันพ่อ ณ สวนหลวง ร.๙ ระหว่างวันที่ ๑-๑๐ ธันวาคม ๒๕๕๖

มูลนิธิสวนหลวง ร.9 ร่วมกับกรุงเทพ มหานคร กำหนดจัดงาน “พรรณไม้งามอร่ามสวนหลวง ร.9” ครั้งที่ 26 ประจำปี 2556 ระหว่างวันที่ 1-10 ธ.ค. เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธ.ค.










ธาตรี ริ้วเจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์การ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย(กฟผ.) ในฐานะประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์ สวนหลวง ร.9 กล่าวว่า การจัดงาน “พรรณไม้งามอร่ามสวนหลวง ร.9” ครั้งที่ 26 ประจำปี 2556 กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 1-10 ธ.ค. ในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจหลายกิจกรรม โดยในวันแรกของงาน คือวันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค. เวลา 06.00 น. ขอเชิญร่วมกิจกรรมการเดิน-วิ่ง การกุศลเฉลิมพระเกียรติฯ และช่วงเวลา 17.00-24.00 น. พลาดไม่ได้กับดนตรีเฉลิมพระเกียรติฯ “ด้วยรักและภักดี” ที่ยิ่งใหญ่ โดยศิลปินจากทุกค่ายเพลง การจัดแสดงนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ โดยสำนักงาน กปร. ที่หอรัชมงคลการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย 4 ภาค สัมผัสกับบรรยากาศตลาดย้อนยุด ตลาดน้ำ การแสดงในโซนเออีซี ศิลปวัฒนธรรมและอาหารประจำชาติอาเซียน



นอกจากนี้ ในช่วงการจัดงานยังมีการแสดงดุริยางค์ของ 4 เหล่าทัพ การแสดงมายากล การแสดงคอนเสิร์ต โจนัส-คริสตี้ เพลงพื้นบ้านจากแม่ขวัญจิตร การแสดงดนตรีกลางแจ้ง สำหรับความงดงามของไม้ดอกไม้ประดับในงานนั้นทั่วทั้งสวนหลวง ร.9 เต็มไปด้วยความงดงามของพันธุ์ไม้ในสวนส่วนต่าง ๆ พร้อมทั้งมีการจัดประกวดไม้ดอก ไม้ประดับ การแสดงพันธุ์ไม้ที่หายาก การจัดแสดงสวนแนวตั้ง การพยากรณ์โชคชะตาโดยนักพยากรณ์ชื่อดัง และในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธ.ค. จะมีการจุดพลุเฉลิมพระเกียรติฯ ในวันที่ 5 ธ.ค. เวลา 19.29 น. จึงขอเชิญชวนประชาชนชาวไทยทุกคนร่วมงาน “พรรณไม้งามอร่ามสวนหลวง ร.9” ครั้งที่ 26 ระหว่างวันที่ 1-10 ธ.ค.นี้.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น