วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2559

งานถักยางมัดผม อาชีพเสริม ทำ part time หารายได้เสริมฝึกฝีมือ งานทำที่บ้าน



งานถักยางมัดผม อาชีพเสริม ทำ part time หารายได้เสริมฝึกฝีมือ งานทำที่บ้าน เพิ่มรายได้เสริม รายได้ดี วันนี้ทางทีมงานจะมาแนะนำงาน part time ง่ายๆ ให้สำหรับบุคคลทั่วไป ซึ่งงานนี้ก็เป็นงานเกี่ยวกับการถักยางมัดผม ในปัจจุบันเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก สำหรับท่านใดที่สนใจที่จะหางานรับงานทำที่บ้าน สามารถอ่านรายละเอียดการทำงานได้ด้านในค่ะ


งานถักยางมัดผม อาชีพเสริม ทำ part time หารายได้เสริมฝึกฝีมือ งานทำที่บ้าน

รายละเอียดงาน
- รับคนถักยางมัดผม งานฝีมือ รับงานทำที่บ้านได้
- ค่ารับประกันการส่งงาน 980 บาท
- ส่งงานครบ 10 ครั้ง คืนเงินรับประกันให้
- สัญญาจ้าง 1 ปี ส่งงานครั้งละ 100 ชิ้น
- ร้านจ่ายค่าจ้างครั้งละ 1,000 บาท
- ร้านมีสัญญาจ้างงาน VDO ตัวอย่างงานให้
- หาซื้ออุปกรณ์ได้เอง ตามสะดวก (เข็มถัก ไหมพรม ยางมัดผม)

วิธีสมัคร
1. โอนค่าประกันส่งงาน 980 บาท
2. หลังโอน ส่งสลิปการโอน
3. ชื่อ อายุ ที่อยู่ เบอร์ ID Line

คุณสมบัติ 
ขอคนที่มีความรับผิดชอบงานสูง
ส่งงานทางไปรษณีย์ มาที่สำนักงานใหญ่
ญ งานแฮนด์เมด จ.พิษณุโลก
โทร. 087-2020894 (ID Line)

งานอื่นๆ งาน part time, อาชีพเสริม, งานพิเศษ Click

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น