วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ต้องการคนถักกระเป๋าหูรูด งาน hand made หารายได้เสริม แบบงาน part time รายได้ดี



ต้องการคนถักกระเป๋าหูรูด งาน hand made หารายได้เสริม แบบงาน part time รายได้ดีงานฝีมือสร้างรายได้  สำหรับพ่อบ้าน แม่บ้าน บุคคลทั่วไป นิสิต นักศึกษา ผู้ที่สนใจหารายได้พิเศษ งานเสริม อาชีพเสริม งานทำที่บ้าน งานวันหยุด เสาร์ อาทิตย์ งานช่วงเย็น เป็นงานฝีมือทำได้ง่ายๆ เหมาะสำหรับทุกคน หากสนใจงานก็สามารถติดต่อสอบถามได้ก่อน



งานฝีมือสร้างรายได้ ต้องการคนถักชิ้นงานกระเป๋ารูดใบเล็ก รายได้ดี 

ต้องการคนถักชิ้นงานกระเป๋ารูดใบเล็ก
1.ชิ้นงานใช้ไหมของตัวเอง(หากคนรับงานสะดวกซื้ออุปกรณ์จากที่ไหนจะได้ซื้อร้านที่ตัวเองสะดวก)
2. ราคาชิ้นงาน เสนอมาทางเราก่อนได้ คุยกันก่อนคิดจากความละเอียดจากชิ้นงาน ตามฝีมือ( ให้ใช้ไหมถักของตัวเองเพราะจะได้บวกกำไร ตามที่เห็นสมควร)
3.ขอคนรับงานที่มั่นใจว่าสามารถทำงานได้ทันตามเวลาตรงต่อเวลา ซื่อสัตย์ต่อกัน(ใจเขาใจเรา) ถ้ารับงานไปแล้วไม่ได้ทำหรือทำไม่ได้ให้บอกทางเราก่อน เรายินดีรับฟัง ไม่หายเงียบไปเฉยๆติดต่อไม่ได้ หรือไม่อยากรับงานแต่อยากได้แพทจากทางเรา ให้บอกเหตุผลตรงๆว่าอยากได้แพทเทิร์นงาน เราไม่หวงเรายินดีแบ่งปันค่ะ

สนใจรับงานถักกระเป๋าส่งไฟล์หรือติดต่อขอรายละเอียดได้ที่
Line id: bunny_dress-up
Fang

เว็บไซต์เพิ่มเติมข้อมูล
http://www.koong.info/board/viewboard.php?ID_TOPIC=812

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น